Báo giá kính cường lực Hải Phòng

Công ty cổ phần cơ khí Hợp Thành luôn tự hào là doanh nghiệp lắp cửa kính cường lực uy tín tại Hải Phòng. Quý khách có nhu cầu lắp cửa kính xin hãy liên hệ mr Tâm 0948 015 986 tư vấn miễn phí. Cửa kính 12 ly là 580.000 trên 1 mét vuông.

Tự hào là doanh nghiệp lắp kính an toàn tại Hải phòng trong nghành xây dựng.  Chúng tôi lỗ lực hết mình đem đến hài lòng cho quý khách hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất  các dòng sản phẩm chính bao gồm:

- Lan can ban công, lan can cầu thang kính.
- Các loại cửa kính cường lực.
-Vách ngăn kính cường lực.
-Ca bin phòng tắm.
- Mặt dựng bằng kính.
-Nhôm hệ Việt Pháp.
Khí sử dụng  kính cường lực tại công ty cơ khí Hợp Thành, căn phòng sẽ tôn lên sự sang trọng. Kính cường lực hầu như được dùng cho các công trình trường học, nhà ở khách sạn cao cấp....dùng làm tường kính mặt dựng câu thang, lan can ban công, lan can cầu thang, bồn tắm đứng.
Bởi sự chụi nén và va đập lớn nên mang lại an toàn cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó là sự thiết kế kín cùng độ chính xác cao trong từng milimet  đem đến sự an toàn tuyệt đối khi lắp điều hòa .
 Kính cường lực có độ chụi nhiệt cao, chụi va đập mạnh lại có khả năng uốn cong lên các công trình bằng kính nên đều chọn là kính cường lực.
Các loại kính cường lực hay dùng vách kính cửa đẩy, kính cửa lùa, lan can cầu thang, bồn tắm đứng và trang trí nội thất

Cửa kính nhà chị hoa hậu Minh Hà tại Hải Phòng




Related product you might see:

Share this product :