lắp cửa cuốn cũ hải phòng

Công ty cổ phần cơ khí hợp Thành chuyên lắp đặt cửa cuốn cũ tại Hải phòng quý khách có nhu cầu xin liên hệ mr Tâm 0948 015 986 Tư vấn miễn phí.
 Công ty cổ phần cơ khí đang gia công lắp đặt cửa cuốn tại gia đình chú Nguyễn Đức Hải tại thị trấn quán toan quận Hồng Bàng Thành Phố Hải Phòng. Công trình tại gia đình nhà chú Hải được đội ngũ kỹ sư nhân viên công ty Hợp Thành lắp đặt tại đầu tháng 2. Đây là công trình được công ty Hợp Thành lắp dựng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Với sự tìm hiểu chú Hải qua wessitile công ty lên chú gọi điện cho nhân viên tư vấn công ty tham khảo. Với giá cả hợp lý chú đã đến trực tiếp công ty và đặt đơn hàng.

 Cửa cuốn đẹp

" Được người quyen giới thiệu nên chú Hải tìm đến wesbtile công ty Hợp Thành và ký hợp đồng làm cửa cuốn của công ty. Vói uy tín 15 năm thành lập lên công ty tư vấn cho chú mẫu cửa khe thoáng độ dày đảm bảo khi bão không bị hất cửa."
 Quy trình thực hiện tư vấn cửa gia đình chú bắt đầu từ gia đoạn xây thô.
- Với không gian cho phép khi xây nhà 4 tầng, thì khoảng trống bên trên để đặt lô cửa cuốn thì phải đảm bảo đủ 65 phân để lô cuốn.
- Tư  vấn cho gia đình chú Hải chọn khung số thông thủy vào chữ  Đại Cát.
- Sau khi lắp ray cửa cố định bằng hình thức khoan bắt cố định chắc chắn vào tường, Đội ngũ thi công ốp đá ốp ngoài bao phủ mặt ray cửa cuốn.
- Sau khi hoàn thiện cửa cuốn lắp mô tơ, chỉnh hành trình cửa cuốn hợp lý. Công ty Hợp Thành thi công làm biển hộp kỹ thuật bao phủ lô cuốn.
- Những ưu điểm khi lắp hộp kỹ thuật: khi lắp sẽ bảo vệ mô tơ cửa cuốn đề phong bị đánh cắp.
- Sau khi bàn giao chìa khóa  và thanh lý hợp đồng, thì chú đến công ty cảm ơn công ty tư vấn gia đình chú mẫu cửa cuốn
Sau đây là những điều bộc bạch của chú đối công ty: " Gia đình chúng tôi biết đến công ty qua sự tìm hiểu trên wesbtile công ty. Qua thời gian công ty đến gia đình chúng tôi tư vấn chọn thông thủy cho gia đình thì chúng tôi rất yên tâm . Một lần nữa xin cảm ơn đội ngũ nhân viên công ty đến hoàn thiện ngôi nhà giúp gia đình chúng tôi."

Related product you might see:

Share this product :